Đảo Cù Lao Chàm Có Mấy Cây Cầu Cảng?

Hiện nay đảo Cù Lao Chàm3 cây cầu cảng, những cây cầu này nằm ở bãi Làng trên bán đảo Hòn Lao. Ngoài ra còn 1 cây cầu cảng nằm ở bãi Hương thuộc phía nam đảo Cù Lao Chàm.

Cầu cảng Cù Lao Chàm nhìn từ trên cao

Cầu cảng Cù Lao Chàm nhìn từ trên cao

1. Cầu cảng Cù Lao Chàm

Cầu cảng hiện là điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình tour Cù Lao Chàm 1 ngày, tham quan, vui chơi và khám phá đảo du lịch Cù Lao Chàm. Cầu cảng đón khách tọa lạc tại vị trí bãi Làng, xã Tân Hiệp, Thành phố Hội An, Quảng Nam.

Khách du lịch di chuyển từ cầu Cảng lên điểm tham quan trên đảo

Nên việc xây dựng cầu cảng là công trình thiếu yếu và rất quan trọng trong việc giao thông, giao thương, phát triển kinh tế – xã hội của Đảo du lịch Cù Lao Chàm với thành Phố Hội An. Đó cũng là công việc quan trọng nhất để thu hút khách du lịch đến với đảo Cù Lao Chàm

Để đến được đảo du lịch Cù Lao Chàm chỉ có 2 cách di chuyển tốt nhất: Di chuyển bằng máy bay trực thăng từ sân bay Nước Mặn Đà Nẵng, và di chuyển bằng đường thuỷ nội địa với tàu gỗ hoặc canô cao tốc xuất phát từ cảng Cửa Đại Hội An.

Quý khách di chuyển từ cầu càng vào khu đân cư

Quý khách di chuyển từ cầu càng vào khu đân cư

Cầu cảng tuy không lớn nằm cách nhau khoảng 250m, nhưng hàng ngày đón nhận tầm 30 ca nô cao tốc đậu đỗ để đón trả khách. Ngay khi rời khỏi cầu cảng, bạn sẽ bắt gặp nhiều hoạt động buôn bán sầm uất nhất tại chợ hải sản thuộc bãi Làng Cù Lao Chàm.

Cầu cảng Cù Lao Chàm, Bãi Làng

Cầu cảng Cù Lao Chàm, Bãi Làng

Nơi đây với nước biển trong vắt thậm chí bạn có thể nhìn thấy tận đáy biển. Cầu cảng bãi Làng với các bãi đá cũng là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ chụp những bức ảnh đẹp.

Cầu cảng Cù Lao Chàm - Một trong những điểm check in tại Cù Lao Chàm

Cầu cảng Cù Lao Chàm – Một trong những điểm check in tại Cù Lao Chàm