Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Quảng Nam Đà Nẵng, miền Trung năm 2024

Du lịch miền Trung đã và đang thay đổi và thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến đây. Hiện nay, du lịch biển đảo chính là một trong những địa điểm được du khách nước ngoài muốn đến Quảng Nam, Đà Nẵng lựa chọn nhiều nhất. Vậy điều gì đã khiến vùng đất Quảng Nam trở nên hấp dẫn đến thế? Hãy cùng tour Cù Lao Chàm khám phá

Du lịch biển đảo miền Trung

Di chuyển đến Miền Trung an toàn và thuận tiện nhất

Hiện nay, các hãng bay trong và ngoài nước đều có đường bay đến Đà Nẵng, miền Trung. Các hãng hàng không trong nước như Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways và quốc tế như: Qatar, Korea Airline, Cathay Airline, Singafor Airline… Chỉ mất hơn một giờ đồng hồ. Với giá vé dao động từ 800.000 đồng và cách đặt vé đơn giản và nhanh chóng.

Ở Miền Trung có rất nhiều lựa chọn đặt phương tiện di chuyển đường bộ và đường thủy như: Xe máy, ô tô, du thuyền Đà Nẵng, Ca nô cao tốc Cù Lao Chàm, thuyền thúng rừng dừa Bảy Mẫu… Đặc biệt, nếu bạn muốn trải nghiệm ăn tối trên du thuyền trên sông Hàn. Có thể liên hệ chị Tina – Bến du thuyền Sông Hàn theo số điện thoại 0916.528.884 để đặt vé rẻ nhất.

Kinh nghiệm du lịch miền Trung bằng xe điện

Nên đi du lịch Miền Trung thời điểm nào là đẹp nhất?

Thời điểm đẹp nhất để tham quan du lịch Miền Trung là từ đầu tháng 3 đến tháng 10 là đẹp nhất. Với rất nhiều lễ hội, sự kiện quốc tế được tổ chức trong mùa hè như: Cảm xúc mùa hè Cù Lao Chàm, Cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, Lễ hội bia Bà Nà…

Xe jeep tham quan bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Những điểm du lịch hấp dẫn nhất Miền Trung không thể bỏ qua

Miền Trung Việt Nam nổi tiếng với những cây cầu, những di sản thế giới như Hội An, Mỹ Sơn, Đảo Cù Lao Chàm… Đà Nẵng là điểm tham quan nổi tiếng thu hút đông đảo du khách. Một số điểm nổi tiếng như: Cầu tình yêu, cầu Rồng phun lữa, Bà Nà, Bán đảo  Sơn Trà hay Ngũ Hành Sơn.

Du khách quốc tế trải nghiệm làm lồng đèn tại rừng dừa Bảy Mẫu

Chia sẻ thông tin khách sạn giá rẻ tại Miền Trung

Hội An Quảng Nam là một trong những đô thị cổ được du khách quốc tế ghé thăm nhiều nhất trong cả nước. Vì vậy, dịch vụ lưu trú khách sạn, homestay ở đây cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm về cảnh quan, thiết kế, trang thiết bị và giá cả là điều du khách rất quan tâm.

Thông thường khách du lịch sẽ chọn các khách sạn giá rẻ gần biển Cửa Đại, An Bàng, homestay Cù Lao Chàm hoặc biển Mỹ Khê để có thể tắm nắng, tắm biển lặn ngắm san hô

Khách du lịch làm thủ tục ra đảo Cù Lao Chàm

Nếu bạn đang tìm kiếm một tour ghép Cù Lao Chàm ở lại homestay với góc nhìn biển giá rẻ, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Từ cửa sổ phòng ngủ bạn có thể dễ dàng đi tham quan các điểm quanh đảo như: Khu bảo tồn biển, Giếng cổ Champa, toàn cảnh đảo Cù Lao Chàm… và thưởng thức những món ăn hải sản tại nhà hàng Dân Trí nổi tiếng nhất trên đảo.

Hướng dẫn đặt vé tour du lịch Quảng Nam, Đà Nẵng với giá ưu đãi

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, nên chọn tour ghép hàng ngày cùng các đơn vị cung cấp dịch vụ tour Quảng Nam, Đà Nẵng. Các tour ghép sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, làm quen với các du khách khác trong chuyến đi. Một trong các tour bạn nên tham khảo như bên dưới:

  • Tour Đà Nẵng – Cù Lao Chàm – Hội An – Rừng dừa Bảy Mẫu – Đà Nẵng ghép khách
  • Tour ghép Đà Nẵng – Huế – Đà Nẵng 1 ngày
  • Tour Bà Nà – Đà Nẵng ghép khách
  • Tour du lịch Đà Nẵng – Ngũ Hành Sơn – Hội An – Đà Nẵng …

Xem chi tiết >>> Giá vé và thời gian ca nô cao tốc di chuyển ra đảo Cù Lao Chàm

Trong số đó, công ty Hoi An Explorer là công ty với 15 năm phục vụ khách du lịch uy tín nhất tại miền Trung với các ưu thế như:

  • Nhà cung cấp vé ca nô cao tốc Cù Lao Chàm, vé du thuyền Đà Nẵng, Vé ký ức Hội An, vé Bà Nà, Xe di chuyển các loại đón trả tận khách sạn với giá rẻ hơn thị trường
  • Hỗ trợ đặt phòng khách sạn, cho thuê xe và các dịch vụ ăn uống
  • Liên hệ chúng tôi theo số điện thoại 0916.528.884 để được tư vấn miễn phí và nhận được nhiều voucher ưu đãi tốt nhất

Thành phố du lịch Miền Trung là điểm dừng chân hoàn hảo cho chuyến đi trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên. Nơi đây có cả bờ biển dài vô tận và rừng đảo hùng vĩ. Nếu có cơ hội bạn nhất định phải ghé thăm nó một lần trong đời.