Đến Đảo Du Lịch Cù Lao Chàm Nên Lặn Ngắm San Hô Ở Bãi Biển Nào?

Đến Cù Lao Chàm lặn ngắm san hô ở đâu? Đảo Cù Lao Chàm có rất nhiều loại san hô đẹp hơn các biển khác tại khu vực miền Trung, muốn ngắm san hô một cách thật toàn mỹ, chất nhất sẽ không làm du khách thất vọng.

Du lịch Cù Lao Chàm nổi tiếng là một hòn đảo hoang sơ với phong cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn, là địa điểm thích hợp cho du khách thích về miền biển nắng, nơi có những bãi tắm dài, cát trắng, nước trong xanh và những rạn san hô tự nhiên lung linh sắc màu.

Du khách lặn ngắm san hô

Du khách lặn ngắm san hô

Rất nhiều du khách thắc mắc rằng: Đi lặn biển Cù Lao Chàm không biết bơi có lặn ngắm san hô được không? Chúng tôi xin trả lời thẳn thắn là 100% có thể lặn ngắm san hô được, nhưng phải tuân theo các yêu cầu, thông tin huấn luyện viên hướng dẫn.

Nói về san hô Cù Lao Chàm với rất nhiều chủng loại hiện đã và đang được bảo tồn, nên vấn đề lặn san hô chắc chắn là quý khách sẽ bắt gặp nhiều loài san hô cứng, mềm, rong….

Đa số các du khách khi tham gia tour ghép Cù Lao Chàm 1 ngày đều mong muốn trải nghiệm cảm giác tắm biển và lặn ngắm san hô tại đây.

1. Tour Cù Lao Chàm lặn ngắm san hô ở đâu?

Biển Cù Lao Chàm có rất nhiều khu vực dành riêng cho du khách lặn ngắm san hô, các khu vực lý tưởng với các rạn san hô đẹp nhất đảo Cù Lao Chàm hiện tại phải kể đến:

  • Biển bãi Xếp
  • Bãi Bìm
  • Bãi Bấc
  • Hòn Dài
  • Hòn Tai
  • Hòn Nhờn

Đến Cù Lao Chàm lặn ngắm san hô ở đâu là đẹp? Ngoài ra nếu quý khách có nhu cầu lặn ngắm san hô bằng bình hơi hoặc tham gia tour đi bộ dưới biển Cù Lao Chàm để có một trải nghiệm thật sự với cuộc sống trong lòng đại dương lung linh và kỳ diệu như thế nào? Tour Cù Lao Chàm – Đến Cù Lao Chàm lặn ngắm san hô ở đâu ?

Khách du lịch tham gia lặn ngắm san hô tại Hòn Dài Cù Lao Chàm

2. Lặn ngắm san hô biển Cù Lao Chàm

Du khách luôn tự hỏi đến Cù Lao Chàm lặn ngắm san hô ở đâu? Ở Cù Lao Chàm có 2 địa điểm được cấp phép lặn ngắm san hô là:

2.1 Hòn Nhờn

là một trong hai địa điểm lặn ngắm san hô chính khi tham gia Tour ghép Cù Lao Chàm, nằm về phía tây của Cù Lao Chàm, trên đường đi từ cảng Cửa Đại ra Cù Lao Chàm du khách sẽ đi ngang qua Hòn Dài.

Hòn Dài nhìn từ trên cao

Hòn Dài nhìn từ trên cao

2.2 Biển bãi Xếp

Bãi biển rất hoang sơ chưa được khai phá, nước ở nơi đây cực kỳ trong, đứng trên bờ bạn có thể nhìn thấy đáy biển và các rạn san hô đang đung đưa theo dòng nước.

Bãi Xếp đảo Cù Lao Chàm

Bãi Xếp đảo Cù Lao Chàm (Ảnh: sưu tầm)

Sau những ngày làm việc căng thẳng, Tour Cù Lao Chàm là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách thư giãn, quên hết đi bao bộn bề cuộc sống cùng hòa mình vào thiên nhiên và đắm mình vào làn nước trong xanh tại Cù Lao Chàm để thỏa sức tắm biển và lặn ngắm san hô

Mời quý khách xem qua video lặn ngắm san hô và cho cá ăn tại biển Cù Lao Chàm.